นิยาย การ์ตูน วาย  แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ออนไลน์ บันเทิงใจทุกแนว 

นิยาย การ์ตูน วาย

นิยาย การ์ตูน วาย  แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ออนไลน์ บันเทิงใจทุกแนว

 

นิยาย การ์ตูน วาย – การอ่านหนังสือไม่ว่าชนิดใดก็ตาม จะมีส่วนช่วย ในการเสริมเสร้างสมาธิให้กับนักอ่าน นำมาซึ่งการทำให้คนอ่านเป็นผู้คนที่มีสมาธิค่อนข้างสูง ส่งผลให้มีคุณภาพ ในการเรียนรู้ที่เร็วทันใจกว่าคนอื่นๆ ที่มีสมาธิสั้นกว่า ในส่วนของการอ่านหนังสือการ์ตูนนั้น นอกเหนือจากนี้ความเบิกบานเพลินแล้ว  นิยายการ์ตูน วาย  ยังช่วยทำให้นักอ่าน ได้ศึกษาในเรื่องของความเชี่ยวชาญ ทางศัพท์แสงด้วย เพราะว่าการที่  อ่านนิยายการ์ตูน  แต่ละเรื่องนั้น ส่อให้เห็นว่าเขานั้นต้องการ ที่จะรู้เรื่องรายละเอียดที่อ่าน เขาจึงเพียรพยายามที่จะทำความรู้ความเข้าใจศัพท์แสง เขียนที่อยู่ตรงหน้า พากเพียรที่จะเข้าใจคำนิยาม อันรู้ลึกจากเนื้อความ ทำให้เขานั้นได้ตีคำนิยามหลายๆ ๆ อย่าง ให้มีความเข้าใจแจ่มแจ้งเพิ่มขึ้น

เดี๋ยวนี้มี เว็บไซต์ที่เปิดให้พวกเราได้เข้าไป อ่านนิยาย การ์ตูน โดยไม่คิดมูลค่าใดๆอยู่เป็นจำนวนมาก การอ่านในแต่ละวันนี้นั้นเริ่มต้นมีการย้ายจากหนังสือ ไปยังแพลตเอกสารออนไลน์กันเยอะเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอ่านผ่านเว็บ การดาวน์โหลดไฟล์หรือซื้อหนังสือ E-Book มาอ่าน หรือจะอ่านผ่านแอพพลิเคชันก็ตาม แถมยังเป็นที่ชื่นชอบ เพิ่มเติมเพิ่มมากขึ้นอยู่เรื่อย ๆ สาเหตุหลักคงจะเป็น เหตุเพราะความสบาย สะบาย สำหรับในการพกพาและการเข้าถึง ที่สะดวกสบายและง่ายมาก ๆ ไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็สามารถอ่านการ์ตูน หนังสือ หรือนิยายได้ไม่ยาก ๆ วันนี้เรามีเรามี นิยาย การ์ตูน อะไรมาบอกต่อเพื่อที่จะน ๆ บ้างมาดูกันเลย

 

 

อภินิหาร รุ่นลูกหลานมังกรจอมราชันย์ 

องค์ชายโจวหยวนแห่งราชวงศ์โจวผู้มีดวงชะตาเทพมังกรมาตั้งแต่กำเนิด เหตุเนื่องมาจากคำทำนายที่บอกเอาไว้ ดวงชะตานี้คือดวงชะตาต้องคำสาป ชีพจรถูกทำลายไม่มีหนทางฝึกฝนบำเพ็ญ จึงควรแบกรับศัตรูที่รุกรานท้องถิ่น ทว่าโจวหยวนจะผิดการรุกรานของศัตรูทำลายล้าง หากแต่เป็นการเปิดชีพจรทั้งแปดอีกสักครั้งในระยะเวลาอันคับขันของบ้านเมืองที่กำเนิดขึ้นอย่างฉับพลัน ชายหนุ่มที่ถูกลิขิตให้มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่มาตั้งแต่เกิดจึงควรเผชิญกับการฝึกบำเพ็ญอันลำบาก บนเส้นทางอนาคตที่ยาวไกล

 

—————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ : Shanghai Weitian Culture Communication.Co.ltd

ลิขสิทธิ์ฉบับถ้อยคำไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,ltd (สนพ.กวีบุ๊ค)

ลำดับเรื่องโดย : 天蚕土豆 (เทียนถานถู่โต้ว)

ภาพ : Dr.大 吉 (ดร.ต้าจี๋)

บรรณาธิการไทย :จุฑามาศ ชาติภูธร

แปลศัพท์แสงไทยโดย : เจียโหยว

 

 

มังกรพิชิตฟ้า

เย่เทียนเซี่ย ผู้เป็นเกมเมอร์ชั้นเชิงท็อปได้ทดลองเล่นเกม VR แบบที่ไม่เหมือนเดิมแห่งศตวรรษที่ 23 ที่มีชื่อว่า World of Fate เกมนี้มีวัสดุเชื่อมต่อที่พกพาได้เหมือนเครื่องปลำดับขั้น ซึ่งแต่ละแอคเคานต์ผูกตกหลุมพรางดีเอ็นเอของผู้เล่นและหากสร้างผู้แสดงและรวมทั้งจะไม่สามารถที่จะปรับเปลี่ยนอะไรได้อีก  แต่เมื่อเขาได้ทดสอบสร้างผู้แสดงขึ้นมา ระบบดันเกิดข้อผิดพลาด นำมาซึ่งการทำให้เขาไร้อาชีพ เขาก็เลยต้องเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นเกมเป็นโนวิซ แล้วเพราะอะไรความผิดพลาดนี้ มันก็เลยต้องมาเกิดกับเขาเพียงคนเดียวด้วย

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ :纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

เรียบเรียงโดย :火星引力

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและแต่งเรื่องโดย : C’Huili

 

 

คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน

ด้วยอายุเพียงสิบแปดปี เด็กหนุ่ม ‘ฉางอัน’ กลับจำเป็นที่จะต้องมารับภาระอันหนักอึ้ง จากเหล่าอาจารย์ของเขาที่ได้ตายจากไป เขาจึงควรแปรเปลี่ยนเป็นประมุขแห่งแผ่นดินเจียงตง และจำเป็นที่จะต้องลุกขึ้นต่อสู้กับพลังปิศาจอย่างเดียวดายเพื่อจะปกป้องเหล่ามนุษยชน ทว่าเขากลับได้ทราบว่าที่จริงจริงแล้ว สิ่งที่กำเนิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพียงแผนการที่วางไว้เท่านั้น  คนที่เขาเคารพรักตายไปต่อหน้าต่อตาต่อตา เฉพาะบุคคลเขาถูกใส่ร้ายครหา จนกลายเป็นกบฏที่ถูกคนทั้งแผ่นดินตามจับ โลกกำลังถูกอำนาจลึกลับเข้าทำลาย เขาจะต่อสู้กับเงื่อนงำที่ปกคลุมโลกนี้ไว้ได้ยังไง และการต่อสู้ของเขาครั้งนี้ เขาจะกลับกลายเป็นวีรบุรุษ ที่กู้คืนแผ่นดิน หรือ เป็นเพียงหมากบนบอร์ดของหมวดกบฏกันแน่ มาร่วมค้นหาผลสรุป และติดตามได้ใน ‘คัมภีร์ลับแห่งฉางอัน’ …

 

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ประพันธ์โดย :  他曾是少年

ลิขสิทธิ์ฉบับถ้อยคำไทยถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและแต่งเรื่องโดย :  MEMYARMY

 

 

ราชันเทพอัคคี

หลินหยาง หนุ่มเล็กน้อยชะตาอาภัพ ผู้มีบุญได้เกิดเป็นบุตรของจักรพรรดิ ในอาณาจักรเเห่งหนึ่ง เเต่กลับไร้ซึ่งวาสนา ถูกเพื่อนสนิทคนที่เขานับจับดั่งพี่น้องแท้ๆ หักหลัง! ถูกแย่งชิงตัวตนและสถานะเจ้าชายของเขาไป! อีกอีกทั้งที่ฆ่าเขาทิ้งเพื่อจะปิดปากอีกด้วย! สวรรค์ช่างไม่เป็นธรรม คนดีถูกฆ่าตายอย่างไร้ความผิด คนชั่วกลับได้เสพสุขบนความตายของผู้อื่น หลินหยางก็เลยฟื้นคืนชีพอีกทีท่ามกลางเปลวไฟเเห่งความพิโรธ เขากลับมาเพื่อทวงคืน ความชอบธรรมจากสวรรค์อันไร้ต้นสายปลายเหตุผล กลับมาทวงคืนทุกๆอย่างที่โจรชั่ว ผู้นั้นเเย่งชิงออกไปจากเขา เขาจะฝืนลิขิตฟ้าพลิกชะตาชีวิตของตัวเองด้วยน้ำมือของเขาเอง เขาจะยกฐานะของตนขึ้นเป็น ราชันอัคคีผู้พิชิตสวรรค์!!

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นแบบ : 纵横中文网 ( Zongheng Zhongwen Wang )

ลำดับเรื่องโดย : 西门飘血

ลิขสิทธิ์ฉบับถ้อยคำไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

แปลและประพันธ์โดย : Half Pen

 

 

ตำยาวนานกระบี่จอมราชัน 

ณ แผ่นดินใหญ่หลงหลิง ที่ที่ผู้คนสามารถใช้พลังจิตวิญญาณ ที่อยู่ขณะสวรรค์และพื้นพิภพได้  “ปู้อี้เชวียน” คนที่เคยถูกเรียกขานว่าอัจฉริยะลำดับที่หนึ่งแห่งเมือง แต่ปราณวิญญาณเขากลับถูกเผาบ้างมั๊ย้ และถูกสร้างนายว่ามันคงจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีกสักรอบ  เมื่อปราณวิญญาณขาดหายไป เด็กหนุ่มไม่สามารถที่จะปลุกพลังได้ ก็เลยจำเป็นทนต่อเสียงหัวพวกเราะ และสายตาเหยียดหยาม  เขาเข้าสู่สำนักหมื่นวิญญาณในฐานะบัณฑิตนอกหลักสูตร ที่แสนจะทั่วไป แต่ด้วยต้นสายปลายเหตุบังเอิญ นำมาซึ่งการทำให้ชีพจรวิญญาณของเขารู้สึกตัวคืน!  เมื่อสวรรค์กำลังเข้าข้างเขาแล้ว “ปู้อวี้เชวียน” ผู้นี้ จะพลิกชะตามาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในแผ่นดินหลงหลิงนี้ให้จงได้ !

 

—————–

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  Beijing Canlin Cultural Broadcasting Co.,LTD ( 17K )

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD

ลำดับเรื่องโดย :  失落叶

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลภาษาไทยโดย :  So In

 

หน้าจอมกระบี่กบฎสวรรค์

เสวียนเทียนเกิดในตระกูลที่แกร่งด้านเพลงกระบี่ แต่เนื่องมาจากลุงของเขาได้คิดแผนร้าย นำมาซึ่งการทำให้เขากับครอบครัวควรต้องหนีตายออกมา แล้วเขาจำเป็นจะต้องเปลี่ยนแปลงมาใช้นามสกุลฝั่งมารดาของเขาแทน  ขณะการหลบลี้หมวดเขา ได้รับบาดเจ็บปวดนั้นนำมาซึ่งการทำให้พลังลมปราณ ของทุกคนล่าถอยลง เสวียนเทียนที่ยังเล็กก็ได้เช่นกันรับบาดเจ็บขั้นร้ายแรง ซึ่งมีผลต่อพลังลมปราณของเขาโดยดิ่ง ต่อมาเขาได้เข้าไปอยู่ภายในสำนักที่ขึ้นชื่อเพลงกระบี่ นำมาซึ่งการทำให้เขาพบกระบี่ในตำยาวนาน ซึ่งพลังของกระบี่นั้นไม่เพียงแต่ฟื้นฟูพลังของเขา ยังสามารถเพิ่มเติมอีกพลังลมปราณอีกต่างหาก เมื่อโอกาสมาถึงปัจจัยไฉนจะปลดปล่อยให้มันสูญเปล่า เสวียนเทียนก็เลยเร่งฝึกฝนเพลงกระบี่เพื่อจะกลับไปแก้แค้นหาคนที่ทำร้ายครอบครัวของเขาไว้

———————-

เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นฉบับ :  起点中文网( Qidian Zhongwen Wang )

เรียบเรียงโดย :  EK巧克力

ลิขสิทธิ์ฉบับศัพท์แสงไทยแม่นยำโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)

บรรณาธิการ :ไพสิฐ ต่วนขำ

แปลและแต่งเรื่องโดย :  *วาริช*

 

บันเทิงใจ สนาน เพลิดเพลินเจริญใจ กันไปเลย ใช่มั้ยคะ ยังมีนิยายการ์ตูน ยังมีอีกหลายๆเรื่องรอคุณอยู่ สามารถตามไปอ่านได้จาก www.jinovel.com  ได้เลยจ้ะ โปรโมชั้นสุดคุ้มอ่านแบบจุใจ  99 บาท ต่อเดือน  รับรองว่าคุ้มสุดๆ จัดเต็มครบ ทุกอารมณ์  ห้ามพลาด กันอย่างยิ่งจริงๆ

 

indianyoutuber.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *